สรุปการปฏิบัติงาน ประจำสัปดาห์ที่ 7
ระหว่างวันที่ 14 - 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552
กลุ่มงานสื่อและการเรียนรู้ด้วยตนเอง งานพัฒนาบุคคลากร
การทำงานในสัปดาห์ที่ 7 มีดังต่อไปนี้
-ทำการรวม file แบบประเมิน competency ของพนักงานออมสินทั้ง 14 ภาค เมื่อรวม file แล้วได้ข้อมูลทั้งหมด 11800 record แล้ว export file ที่เป็น access มาเป็น excel เพิ่ม field อีก 2 field จากนั้น import กลับเข้าไปเป็น access เหมือนเดิม เพื่อให้พี่เขาทำฐานข้อมูลเชื่อมกับงานอื่นๆ
-ตรวจสอบ file develop cataloge.adb ที่เพื่อนช่วยคีย์ แล้วทำการแก้ไขในส่วนที่ไม่ถูกต้อง จากนั้นส่ง file ให้พี่ชุติกร ซึ่งพี่เขาเป็นหัวหน้า โดยเอา file ที่แก้ไขเรียบร้อยแล้วใส่ไว้ใน folder IDP แล้วพี่เขาก็จะดึงไปเอง เพราะ share กันไว้แล้ว ซึ่งข้อมูลใน file นี้มีทั้งหมด 3 table ด้วยกัน
-ส่งเอกสารที่อาคาร 1 ชั้น 2 ฝ่าย premier banking
-รับโทรศัพท์
-ถายเอกสาร
ปัญหาและแนวทางการแก้ไข
การทำงานในสัปดาห์นี้ไม่มีปัญหาอะไรเพราะเป็นงานที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอะไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น